Anh Văn Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin

[Tài Liệu] Anh Văn chuyên ngành cntt 1

(Dành riêng cho Trường ĐH Công Nghiệp)
tình hình là sáng nay học môn này mà cả lớp đi mua hết sách 4805 …..
mình mới kiếm được link down trọn bộ luôn nàkz

Infotech – English for computer users 4th edition
İmage
Download file PDF(28.6mb)
File audio

CDTEST – Đáp án 500 câu hỏi trắc nghiệm Anh Văn Chuyên Ngành 1

500 file hình ảnh . Ai cần download về tham khảo nhé .
http://hui.droppages.com/021-500dapancau…HUI.VN.rar
pass hui.vn

TAI LIEU HOC ANH VAN CHUYEN NGHANH CNTT
CÁC BẠN TẢI VỀ HỌC NHÉ MÌNH THẤY NÓ CŨNG HỌC ĐƯỢC TẠM TẠ

Giáo Trình Anh văn chuyên ngành – English for Computing – đại Học Công Nghiệp TPHCM

Rất đầy đủ và chi tiết , kèm hình ảnh minh họa . Download về tham khảo
Chương 1 : COMPUTERS TODAY
Chương 2 : HARDWARE
Chương 3 : SOFTWARE
Chương 4 : PROGRAMMING LANGUAGES
Chương 5 : COMPUTER TOMORROW
Chương 6 : PRESENTATION

Anh văn chuyên ngành 2 chương 1-2(1-2011)

Thông báo với các bạn HUI một tin vui, đó là 2 chương đầu tiên này nó rất giống AVCN1. các bạn lấy đáp án
của AVCN1 mà xem thêm nha

hoặc

Giáo trình anh văn chuyên ngành 2 của cô Hà cho lớp mình(NEW)

các bạn down về mà xem nhé(file PDF)


hoặc các bạn down links dưới đây !!!

File    djvu

Phần mềm đọc file  djvu

Bảo vệ: Đáp án anh văn chuyên nghành level2 tham khảo

pass unrar: ncth3c

2 thoughts on “Anh Văn Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin

  1. host ơi cho mình đáp án của Infotech – English for computer users 4th edition đi :( mình đang cần gấp… TKS nhìu!

Bình luận đã được đóng.